Skip to main content

Sự đồng hành của gia đình đối với trẻ tại River House

Chúng tôi, tập thể trường River House tin rằng gia đình đóng vai trò tối cần thiết đối với sự giáo dục toàn diện cho trẻ nhỏ. 

Chúng tôi luôn chào đón các bạn đến tham quan hoặc tham gia những lớp học ngoại khóa, những lớp chia sẻ kỹ năng  của chúng tôi nhằm tạo điều kiện cho các bạn có thể dành thời gian thêm thời gian cho bé và tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích.

Tại River House, chúng tôi mong muốn có thể cùng các bậc phụ huynh chung tay, kết nối để rèn luyện trẻ, những mầm non tương lai trở thành những cá nhân mạnh mẽ và tự tin. 



Father and kid.

Dad and kid.


Tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại: 

Chương trình của chúng tôi: https://riverhousemontessori.edu.vn/vi/our-program/

Sự đồng hành của gia đình: https://riverhousemontessori.edu.vn/vi/family-involvement/

Đăng ký nhanh: https://riverhousemontessori.edu.vn/vi/apply-now

Ghé thăm các hoạt động hằng ngày được cập nhật tại:

👼Facebook: https://www.facebook.com/riverhousemontessori

💕Twitter: https://twitter.com/MontessoriRiver

💚Instagram: https://www.instagram.com/theriverhousemontessori/

Comments

Popular posts from this blog

Phương pháp Montessori and thời kỳ mẫn cảm của trẻ từ 0 đến 6 tuổi

Phương pháp Montessori and thời kỳ mẫn cảm của trẻ từ 0 đến 6 tuổi Trong hơn 100 năm, các nhà giáo dục Montessori đã quan sát các hiện tượng ở trẻ nhỏ trên toàn thế giới. Đó là, các giai đoạn nhạy cảm. Tiến sĩ Maria Montessori khẳng định. Mỗi giai đoạn nhạy cảm là một loại bộc phát bên trong trẻ. Những bộc phát này thúc đẩy trẻ nhỏ tìm kiếm đồ vật và các mối quan hệ ngoài môi trường. Trẻ em sử dụng những thứ này để phát triển bản thân. Tuy nhiên, trẻ vẫn chưa nhận thức được điều này. Cũng như không có khả năng truyền đạt trực tiếp những tiềm năng của mình.   Happy children at Montessori - Trẻ em tại Montessori Tuy nhiên, phương pháp Montessori chứng tỏ rằng trẻ em sẽ phát triển hoàn thiện hơn các khả năng độc đáo của mình nếu chúng tao tạo ra điều kiện cho trẻ. Đầu tiên, kiến ​​thức của người lớn về sự phát triển của trẻ em và các giai đoạn nhạy cảm. Thứ hai, môi trường lớp học được chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng từng giai đoạn nhạy cảm. Thứ ba, quan sát giáo dục của người lớn được đào ...

Method of teaching children to become familiar with the Alphabet

  How a Montessori kindergarten teaches children the Alphabet The Montessori method – a way to help children get familiar with the Alphabet. Children learn to read and write unconsciously. By holding toys, children learn how to hold a pen. And children learn to write from a doodle on paper. Also, by listening to the first sounds of words, your child will learn how sounds combine to form a word. With the Montessori method, children learn to read and write in a very natural way. They can study on their own time budget, without any constraints. Movable Alphabet As Dr. Maria Montessori once said: “What the hand does, the mind remembers.” ” What the hand does, the mind remembers.” It is quite common in the Montessori teaching method when children begin to learn from the most concrete things and gradually move to more abstract concepts. The more children know how to perform actions, write and draw with their hands, the more concepts and letters are in their brain. A Montessori classroom ...

Sensitive Periods and the role of the Montessori method for children from 0 to 6 years.

  Sensitive Periods and the role of the Montessori method for children from 0 to 6 years. Sensitive Periods and the role of the Montessori method for children from 0 to 6 years. The Sensitive Periods, a phenomenon occurring in young children worldwide have been studied by Montessori educators for over 100 years. Each sensitive period, first identified by Dr. Maria Montessori, is a particular kind of inner compulsion. These compulsions encourage young children in the community to explore objects and relationships. These are used for children to expose their full potential. Nevertheless, the Montessori experience suggests that if we provide children with three conditions, they can achieve more development in their unique capabilities. The three conditions are: Firstly, we, adults, need to understand children's development and their sensitive periods. Secondly, a qualified and fully equipped classroom that can satisfy children during their sensitive periods. Thirdly is a well-trained ...