Skip to main content

Tổng quan về River House!

Chào mừng tới với Trường mầm non River House, nơi học tập là một trải nghiệm thú vị.

Mục tiêu của chúng tôi tại trường mầm non quốc tế chuẩn phương pháp giáo dục Montessori, River House là giúp trẻ em phát huy hết khả năng của mình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tất cả các hoạt động mà chúng tôi tạo ra đều nhằm thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng xã hội, những cảm xúc tích cực và hoàn thiện các kỹ năng thể chất, những tư duy và nhận thức cần thiết cho những hoạt động học tập tiếp theo.

Chương trình giảng dạy nhắm tới sự toàn diện, dưới sự hướng dẫn của một giáo viên được đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục Montessori, tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm niềm vui học tập, có thời gian tận hưởng quá trình và đảm bảo sự phát triển lòng tự tôn. Nó cung cấp những kinh nghiệm mà từ đó trẻ em tạo ra kiến thức của riêng mình.

Montessori independence children

Children at the River House

Đọc thêm các bài viết liên quan tại:

Chào mừng đến với River House: https://riverhousemontessori.edu.vn/vi/welcome-to-river-house/

Triết lý giáo dục của chúng tôi: https://riverhousemontessori.edu.vn/vi/our-philosophy/

Ghé thăm các hoạt động hằng ngày được cập nhật tại:

Ghé thăm các hoạt động hằng ngày được cập nhật tại:

👼Facebook: https://www.facebook.com/riverhousemontessori

💕Twitter: https://twitter.com/MontessoriRiver

💚Instagram: https://www.instagram.com/theriverhousemontessori/

Comments

Popular posts from this blog

Phương pháp Montessori and thời kỳ mẫn cảm của trẻ từ 0 đến 6 tuổi

Phương pháp Montessori and thời kỳ mẫn cảm của trẻ từ 0 đến 6 tuổi Trong hơn 100 năm, các nhà giáo dục Montessori đã quan sát các hiện tượng ở trẻ nhỏ trên toàn thế giới. Đó là, các giai đoạn nhạy cảm. Tiến sĩ Maria Montessori khẳng định. Mỗi giai đoạn nhạy cảm là một loại bộc phát bên trong trẻ. Những bộc phát này thúc đẩy trẻ nhỏ tìm kiếm đồ vật và các mối quan hệ ngoài môi trường. Trẻ em sử dụng những thứ này để phát triển bản thân. Tuy nhiên, trẻ vẫn chưa nhận thức được điều này. Cũng như không có khả năng truyền đạt trực tiếp những tiềm năng của mình.   Happy children at Montessori - Trẻ em tại Montessori Tuy nhiên, phương pháp Montessori chứng tỏ rằng trẻ em sẽ phát triển hoàn thiện hơn các khả năng độc đáo của mình nếu chúng tao tạo ra điều kiện cho trẻ. Đầu tiên, kiến ​​thức của người lớn về sự phát triển của trẻ em và các giai đoạn nhạy cảm. Thứ hai, môi trường lớp học được chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng từng giai đoạn nhạy cảm. Thứ ba, quan sát giáo dục của người lớn được đào ...

Method of teaching children to become familiar with the Alphabet

  How a Montessori kindergarten teaches children the Alphabet The Montessori method – a way to help children get familiar with the Alphabet. Children learn to read and write unconsciously. By holding toys, children learn how to hold a pen. And children learn to write from a doodle on paper. Also, by listening to the first sounds of words, your child will learn how sounds combine to form a word. With the Montessori method, children learn to read and write in a very natural way. They can study on their own time budget, without any constraints. Movable Alphabet As Dr. Maria Montessori once said: “What the hand does, the mind remembers.” ” What the hand does, the mind remembers.” It is quite common in the Montessori teaching method when children begin to learn from the most concrete things and gradually move to more abstract concepts. The more children know how to perform actions, write and draw with their hands, the more concepts and letters are in their brain. A Montessori classroom ...

Sensitive Periods and the role of the Montessori method for children from 0 to 6 years.

  Sensitive Periods and the role of the Montessori method for children from 0 to 6 years. Sensitive Periods and the role of the Montessori method for children from 0 to 6 years. The Sensitive Periods, a phenomenon occurring in young children worldwide have been studied by Montessori educators for over 100 years. Each sensitive period, first identified by Dr. Maria Montessori, is a particular kind of inner compulsion. These compulsions encourage young children in the community to explore objects and relationships. These are used for children to expose their full potential. Nevertheless, the Montessori experience suggests that if we provide children with three conditions, they can achieve more development in their unique capabilities. The three conditions are: Firstly, we, adults, need to understand children's development and their sensitive periods. Secondly, a qualified and fully equipped classroom that can satisfy children during their sensitive periods. Thirdly is a well-trained ...